top of page

เทคนิคการซักและถนอมผ้า Dry Cleaning & Wet Cleaning

เสื้อผ้าแบรนด์เนมเหมือนงานศิลปะะเหล่านี้มีคุณค่าตั้งแต่เริ่มต้น การเรียนรู้จริงเรื่องการบริการซักแห้ง dry cleaningและ การซัก แบบ Wet cleaning การรีด Ironing และการซักนํ้าแบบปกติ laundry ได้ถูกนํามาใช้ในการดูแล การเอาใจใส่ ในทุกรายละเอียดของแต่ละเนื้อผ้า โคยปรับเปลี่ยนไปตามเนื้อผ้า การตกแต่งและการย้อมสีผ้า

มั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าของเราจะสวยงามทุกกาลเวลาดั่งงานศิลปะ

จึงมีความสําคัญเพราะทุกเนื้อผ้ามีความหลากหลายค่อนข้างมาก รูปแบบการซักที่ครบทุกวงจร ในทุกเส้นใยผ้า หนัง เพื่อรักษาสีของการย้อม ลวดลายของดีไซน์ในทุกมิติ และส่วนประกอบตกแต่งบนชิ้นงานแต่ละชิ้นนั้นสําคัญ เพื่อการันตี ว่าดีไซน์ที่ถูกออกแบบจากงานศิลปะะนั้นจะไม่ถูกทําลายจากการทําความสะอาด


The Woolmark Company

การทำความสะอาดต้องเลือกระบบที่สามารถดูแลเสื้อผ้าที่บอบบาง และได้มาตรฐานชั้นนํา ในสภาพห้องปฏิบัติการที่ผ่านการทำความสะอาดมาอย่างมากมาย ด้วย ระบบอุปกรณ์เครื่องจักรที่ทันสมัยเพื่อใช้รองรับทําความสะอาดกับเสื้อผ้าต้องการการดูแลพิเศษ พร้อมได้รับมาตรฐานชั้นนําจาก The Woolmark Company ตั้งแต่ปี 2547 สำหรับการทำความสะอาดเสื้อผ้า Woolmark ที่มีป้ายกำกับว่าซักแห้งเท่านั้น ในสหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ ฮ่องกง และอินเดีย เครื่องหมายการค้า Woolmark Logo เป็นเครื่องหมายการค้าเพื่อการรับรอง ในระดับสากลเพื่อดูแลเสื้อผ้าของคุณที่มีคุณค่าให้สวยงามและอยู่กับเราไปได้นานๆ



Fabliss พร้อมบริการรับ-ส่งฟรีเมื่อใช้บริการครบ 1,000 บาท**

ยุติธรรมในเรื่องราคา สามารถโทรติดต่อได้เลยที่เบอร์ 088 619 6618

**เงื่อนไขและข้อกําหนดเฉพาะลูกค้าในพื้นที่การรับ-ส่งพื้นที่บริษัทฯกําหนดและมีขั้นตํ่าในการซักที่ 1000 บาทต่อครั้งบริษัทฯขออนุญาตเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นได้ตลอดโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Comments


bottom of page